Dịch vụ Mobile marketing

Mobile Marketing đang được áp dụng nhiều trong các chiến dịch marketing, quảng cáo, ..

Hệ thống thông thường sẽ có chức năng sau:

  •  Gửi tin nhắn với số lượng lớn
  •  Các báo cáo về quá trình gửi / nhận, các thống kê liên quan.
  •  Cho phép sử dụng một số điện thoại bất kỳ đến gởi SMS marketing: 8xxx, 6xxx, 1900xxxx.
  •  Đặc biệt hệ thống cho phép Nhận Tin Nhắn Phản Hồi (2-way SMS),
    điều này cho phép tương tác 02 chiều giữa Người Gởi – Người Nhận.
  • Hệ thống tự động gởi tin nhắn xác nhận.
  • Các báo cáo thông kê về chiến dịch quảng cáo.

Tính khả dụng:

  • Tăng mức độ nhận biết nhãn hiệu đối với khách hàng, đơn giản trong việc sử dụng.
  • Truyền thông tin marketing nhanh nhất chỉ có thể là gửi SMS
  •  Định hướng sự chú ý của khách hàng vào các sự kiện hoặc các hoạt động mua bán, làm tăng doanh số bán hàng
  • Tăng sự trung thành của khách hàng đối với nhãn hiệu.
  • Hiệu quả đầu tư cao hơn những phương tiện truyền thông khác
  • Chi phí triển khai và thực hiện thấp hơn các hình thức Marketing khác, điều này cũng góp phần gia tăng lợi nhuận bán hàng.

Với các tính năng trên,  bằng các cách tiếp cận khác nhau, việc quảng cáo có thể tiến hành nhanh chóng, và đạt hiệu quả rất cao vì có mẫu quảng cáo đến trực tiếp khách hàng.

Doanh nghiệp có thể áp dụng hệ thống cho bất kỳ chiến dich nào cần đến sự quan tâm của nhiều đối tượng khác nhau. Với gần 80 triệu thuê bao di động tại Việt Nam (theo số liệu thống kê 2008 ) thì SMS là cách liên lạc phổ thông nhất, dễ tiếp cận khách hàng nhất.

Đặc biệt, tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống quảng cáo dựa trên SMS vẫn chưa được phát triển mạnh, nên nếu đi đầu trong việc ứng dụng SMS marketing sẽ là một lợi thế rất lớn cho doanh nghiệp.

Comments